Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có những đổi mới, tiến bộ vượt bậc trong công tác chăm sóc khách hàng..., phục vụ đắc lực công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Ngày 6/10/2017, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức hội thảo chung để khẳng định vai trò quan trọng của bình đẳng giới trong ngành năng lượng ở Việt Nam.
Lâu nay, các hành vi vi phạm hành lang lưới điện ít được nhắc đến, nhưng không có nghĩa đã được chấp hành tốt.
Sáng 3-10, tổ máy 2 thuộc Dự án Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã phát điện hòa lưới thành công, là mốc quan trọng tiến tới hoàn thành thử nghiệm và đưa tổ máy vận hành thương mại dự kiến tháng 6-2018.
Các đơn vị của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tích cực nghiên cứu, ứng dụng nhiều giải pháp KHCN trong quản lý, vận hành lưới điện, đem lại hiệu quả lớn, góp phần thiết thực nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
Đến nay, tổng khối lượng thực hiện gói thầu của Nhiệt điện Thái Bình đã hoàn thành thực tế được 98,55%
Những năm gần đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) luôn đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng (CSKH), coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong sản xuất kinh doanh.
Nhận thấy công việc ấp trứng của gia đình và nhiều người dân gặp khó khăn, Long đã sáng chế ra “Lò ấp trứng tự động kết hợp sử dụng năng lượng mặt trời"
Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc bảo đảm an ninh năng lượng gắn với phát triển bền vững.
Đến nay, tổng khối lượng thực hiện gói thầu của Nhiệt điện Thái Bình đã hoàn thành thực tế được 98,55%.