Tin trong ngành
Hiệu quả của dịch vụ điện lực trực tuyến

 

Cùng với hệ thống phòng giao tiếp khách hàng hiện đại tại các Điện lực, tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) 19001006, 19009000, website chăm sóc khách hàng của EVN SPC hiện đang là một kênh đáp ứng nhu cầu của khách hàng dùng điện ngày càng hiệu quả đồng thời giúp Công ty Điện lực Lâm Đồng kịp thời xử lý các yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực cung ứng và sử dụng dịch vụ điện.


Khách hàng sử dụng Zalo để tra cứu hóa đơn tiền điện.
 
Bà Nguyễn Hoàng Thảo, 72 tuổi ngụ tại phường 8, thành phố Đà Lạt cho biết “Qua theo dõi trên tivi quảng bá về tổng đài CSKH của EVN SPC, nên tôi đã nhiều lần gọi điện thoại đến trung tâm để hỏi về việc mất điện đột xuất. Phải nói các bạn ở Trung tâm này giải quyết nhanh chóng, chính xác. Chính vì vậy, tôi đã chuyển số điện thoại này đến hầu hết các nhà ở khu phố này. Không những vậy, những thắc mắc về mất điện, hóa đơn tiền điện ...nhiều lúc không biết hỏi ai tôi cũng hỏi các bạn ở đây”. 
 
Chị Trần Nguyễn Anh Tuấn, 34/4 đường 3 tháng 4, phường 3 thành phố Đà Lạt có nhu cầu gắn đồng hồ điện sinh hoạt, nhưng do bận chăm sóc con nhỏ nên không thể đến Điện lực. Sau khi vào website chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam tại địa chỉ http://cskh.evnspc.vn, chị lựa chọn dịch vụ tiếp nhận yêu cầu mua điện sinh hoạt trực tuyến. Với vài thao tác đơn giản trên máy tính, chị Anh Tuấn đã thực hiện hoàn tất việc đăng ký thủ tục gắn điện kế trực tuyến. Ngày hôm sau nhân viên Điện lực Đà Lạt đã đến nhà hoàn thành việc lắp đặt công tơ cấp điện cho gia đình chị. “Dịch vụ đăng ký trực tuyến này rất thuận tiện cho người dân chúng tôi vì không phải mất thời gian đi lại, tốn nhiều giấy tờ ” chị chia sẻ.
 
Bà Lê Thị Anh Đào, chung cư Đặng Thái Thân, phường 3, thành phố Đà Lạt cho biết “Ngày trước, vì thường xuyên đi công tác, nên việc thanh toán tiền điện rất khó khăn. Còn bây giờ, chỉ cần ngồi ở cơ quan, thao tác trên máy tính hay điện thoại là đã có thể thanh toán tiền điện trực tuyến qua tài khoản ngân hàng, vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm được nhiều công đoạn”.
 
Khác với những tháng trước, từ ngày con trai của ông Phan Thành Tài (phường 11, Tp Đà Lạt) tải phần mềm Chăm sóc Khách hàng trên  ứng dụng Zalo, ông đã chủ động trong việc tưới tiêu cho 2 ha hoa cúc của mình mà không phải bị động về thông tin cắt điện, ngày giờ cắt điện. Bên cạnh đó, ông dễ dàng theo dõi sản lượng điện tiêu thụ hàng tháng qua Zalo này để có những giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả nhất.
 
Những dịch vụ trực tuyến, những phần mềm ứng dụng phổ thông....của ngành Điện trong thời gian vừa qua là những cách làm để  phục vụ khách hàng một cách thuận lợi, mang lại sự hài lòng cho khách hàng, phù hợp với nhịp sống hiện đại ngày nay.
Thiên Phương/Icon.com.vn
Xem tin khác [Quay lại]
Thư viện hình ảnh
Văn phòng công ty
Bộ phận sản xuât
Kho cáp bọc
Hình ảnh nhà kho cáp nhôm
Hình ảnh nhà xưởng
Đối tác - Khách hàng

 

 

 

 



Thông tin hữu ích
Liên kết trang Tỷ giá ngoại tệ
(Nguồn: EXIMBANK) Thông tin thời tiết
Ảnh đẹp Hà Nội
Tháp rùa Hồ Gươm
Chùa Trấn Quốc
Hoa lộc vừng Hồ Gươm
Quốc tử giám